Wednesday 11 January 2012

kannada story telling Re-narration

.

ಅವರಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕವರ್ಗವಿದೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಲು ಯಾರು ಯಾವಾಗಲೂ ಬರೆಯವ ಆ ಮೇಲಿನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ನಾನು ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ನನ್ನ ಬರಹದಲ್ಲಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇತರ ಜನರು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಲುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ನಾನು ಮಾತನಾಡಲು ಅನೇಕ ಜನರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಡಲು ವಾದಗಳು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಬಹುದು ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬಳಸುವ ಸಂದರ್ಶನ ನಡೆಸಿತು ಯಾವಾಗ ರೂಪಿಸುವ ಎಂದು ವಾದಗಳು ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿರಿಸುವಿಕೆ ತಳೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿತ್ತು ಬೆಳೆಗಳು , ಆದರೆ ನಾನು ಸಂದರ್ಶನ ಹಲವರು ಅಂತಿಮ ತುಣುಕು ಓದಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಎಂದೂ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಮಾತ್ರ ಅವಕಾಶ .

Re-narration by Pradeep in Kannada targeting Karnataka for this web page

No comments:

Post a Comment