Wednesday 11 January 2012

kannada telling stiries Re-narration

ಡಿಸೆಂಬರ್ 29,2011

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಕೊಡಿ

ಕಥೆಗಳ ಕುರಿತು

ಹುಡುಕಿ:

ತಳೀಯವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದ ಬೆಳೆ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿರಿಸುವಿಕೆ

, ಆದರೆ ನಾನು ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಮಾತ್ರ ಅವಕಾಶ, ಅಂತಿಮ ತುಣುಕು ಓದಲು ಅವಕಾಶವು ಇಲ್ಲ.

ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಆ ಸಂಶೋಧನೆಯ ರೀತಿಯ ಒಂದು ಒತ್ತಡ ಇದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೆಲವು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು, (ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ) ಸೌಲಭ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಬಗೆಗಿನ ಬರೆದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಅವರು ನನಗೆ ನನ್ನ ತಪ್ಪು ಸಿಕ್ಕಿತು ಮಾಡಿದ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಒಂದು ವೇಳೆ ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು, ನನ್ನ ವಾದಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು, ಇದು ಸುಲಭ. ನಾನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಓದಲು ಯಾರು, ಅಥವಾ ಯಾರು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ-ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಯಾರು ಬಗೆಗಿನ ಬರೆದಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್-ನಂತರ ನಾನು ಅಜ್ಞಾತವಾಗಿದ್ದ ಧ್ವನಿಗಳು ಕೇಳಿದ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ... ಆದರೆ ಅವರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಶೋಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟು, ಪುನಃಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಹೊಸ ರೂಪ ಕೊಟ್ಟರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಉತ್ತರ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಬಹುದು.

ಸಹಜವಾಗಿ ಈ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಗಳು, ಇವೆ. ನಾನು ಜನರಿಗೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಉಗ್ರ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯವಿದೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ರಾಜಕೀಯ, ಉತ್ತರಿಸುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಮಾತುಕತೆ ಕಳೆಯಲು ಸಮಯ. ಅವರು ಆದರೂ ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಾನು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಯಾವ ರಾಜಕೀಯ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತವೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮಾಡಿದ ಜನರು ಸಂಪರ್ಕ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನಾನು ಇತರ ಜನರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, ನಾನು ಗೌರವದಿಂದ ಮತ್ತು ನೈತಿಕವಾಗಿ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

. ಭಾರತ

ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿಬಹಳ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ ನಂತರ. (ಇತರ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಬೋಧನೆ ಹೊರೆ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನ ವರ್ಷ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಬಿಟ್ಟು ಹೊಂದಿದೆ.) ನಾನು ನನಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಜನರಿಗೆ ಮಹತ್ತರವಾಗಿ ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರಬೇಕು ಹಾಕಿರುತ್ತೇನೆ. ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು 'ಕೆಲಸ ಆಸಕ್ತಿಕರ, ಪ್ರಮುಖ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ: ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ.

ನನ್ನ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯ ಮಾಡಲು ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಚಿಂತೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಸುಮಾರು ಅವರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಲು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಂತನೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ. ನಾನು ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಸಂದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ ಭಾಗ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಸಹ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು 'ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಸಂದರ್ಶನಗಳನ್ನು ದಾಖಲು ಮಾಡಿರುತ್ತೇನೆ.

ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹೇಳುವ ಎಂದು, ಹಾಗು ಇತರ ಜನರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಗೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತಾಗಿ ಯೋಚನೆ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ನನ್ನ ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು, ಆದರೆ ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರ ಅಥವಾ ಅಸಡ್ಡೆ ಎಂದು ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಯಾವುದೂ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಬಹುಶಃ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಾನು ಸಹ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

skycroeser.net

ಕುರಿತು

ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು

ಕಥೆಗಳ ಕುರಿತು

ವ್ಯತ್ಯಾಸ

ಲೇಖಕ;

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು:

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಕೊಡಿ

ವರ್ಗಗಳು:

ವರ್ಗವಿಲ್ಲದ್ದು

ಏನಿದು?

ಜಾಹೀರಾತು

ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಒಂದು ಬ್ಲಾಗರ್ ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಬಯಸುತ್ತದೆ.

ಸಂಶೋಧನೆ ನೀತಿಸಂಹಿತೆ

ಒಂದು ಉತ್ತರಿಸಿ ಬಿಡಿ

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಿ ...

ಕೆಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ ಅಥವಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಐಕಾನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ:

EMAIL (ಅಗತ್ಯವಿದೆ)

ಹೆಸರು

(ಅಗತ್ಯವಿದೆ)

ವೆಬ್ಸೈಟ್

(ಪ್ರಕಟಿಸಿಲ್ಲ)

ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ ನಂತರ ನನಗೆ ಸೂಚಿಸಿ.

ಮುಂಬರುವ (ಅನ್) ಸಮಾವೇಶಗಳು: Adacamp ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಮ್ಮೇಳನ 2012

ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ: ukuleles »

Re-narration by Pradeep in Kannada targeting Karnataka for this web page

No comments:

Post a Comment